Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Cách chọn Size áo lớp phù hợp


Thân chào các bạn sinh viên thân mến, chọn size áo nghe thì đơn giản nhưng để chọn một size áo lớp phù hợp với cơ thể mình và sở thích thì bạn nên đọc kỹ trước khi chọn size, sẽ rất hữu ích cho các bạn đó nhé.
Thường thì áo lớp đó là thống nhất về màu sắc và thiết kế, dành cho tất cả các thành viên. Tuy nhiên, size áo dành cho các thành viên là khác nhau. Vì vậy, nếu cứ may một kích cỡ cho tất cả các bạn, sẽ không tránh khỏi trường hợp nhiều thành viên phải mang đi cắt sửa. Việc này vừa làm hỏng dáng áo, vừa gây mất thẩm mỹ. Đơn vị cung cấp mẫu áo lớp đẹp nhất lại không thể đo và may áo riêng cho từng người được. Vì vậy, trước khi đặt áo, mỗi thành viên cần tự đặt size áo cho riêng mình. Thông thường, việc xác định size áo do các thành viên tự đăng kí dựa trên cân nặng hoặc kích thước cơ thể của mình. Dưới đây là một số lưu ý khi đăng ký size áo đồng phục lớp.
Hiện nay chúng tôi có một số size như sau: S, M, L, XL, XXL tùy theo các bạn đặt mà chúng tôi có thể may từng size khác nhau có thể nhỏ hơn size s hoặc lớn hơn như size XXXL...
Thông số size áo tham khảo
Size S: 55kg – 60 kg cao 1,5m –1,55m
Size M:60kg – 65kg cao 1,55m – 1,6m
Size L:65kg – 70kg cao 1,6m – 1,65m
Size XL:70kg – 75kg cao 1,65m – 1,7m
Size XXL:75kg– 80kg cao trên 1,70 m



Nên chọn size rộng, co giản tốt.Các lớp thường mặc áo ớp khi tham gia vào các hoạt động tập thể, sinh hoạt văn nghệ, thể dục thể thao…Vì thế, áo đồng phục không nên quá ngắn hoặc quá chật.mẫu áo lớp đẹp nhất nên hơi rộng một tí, để các thành viên có thể vận động một cách thoải mái nhất.
Hơn nữa, vì đơn vị cung cấp áo lớp không thể đến trực tiếp lấy số đo của từng người. Bên cạnh đó, áo lớp là loại áo may cho cả tập thể, các thành viên đều mặc. Vì vậy, các size áo suy cho cùng cũng mang tính tương đối, không thể vừa khít hoàn toàn được. Áo hơi rộng hơn một tí sẽ an toàn và thẩm mỹ hơn rất nhiều so với việc mặc những chiếc áo chật chội đúng không nào?

Đến tận địa chỉ để thử size áo lớp
Vì mỗi bạn đều có một vóc giáng khác nhau nên chúng tôi khuyên các bạn đến trức tiếp các địa chỉ may áo lớp để thử size, vì một lớp từ 20 đến 50 thành viên vậy nên không thể cùng một lúc đến để thử size được vậy nên hảy chọn ra một vài bạn đại diện đến địa chỉ may áo lớp để mượn size áo của nhà cung cập đưa về cho các bạn trong lớp thử size.

Nên lắng nghe ý kiến từng thành viên
Khi thảo luận để đặt may áo lớp, vấn đề được bàn luận sôi nổi nhất chính là kiểu dáng áo. Tuy nhiên, vẫn nên quan tâm tỉ mỉ đến size áo của từng cá nhân trong lớp. Đối với những bạn chưa hiểu rõ về size áo, hoặc không biết rõ cách xác định size bằng kích thước cơ thể, cán bộ lớp nên tư vấn và hướng dẫn cho từng bạn. Áo đồng phục lớp được làm ra là để tạo sự đoàn kết và thống nhất, vì vậy hãy đảm bảo rằng tất cả các thành viên đều có được chiếc áo vừa vặn và thoải mái nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
Áo lớp Sài Gòn : 0934 14 2286
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét