Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Áo lớp Sài Gòn là địa điểm áo lớp, áo nhóm uy tín cho các bạn lựa chọn

Áo lớp Sài Gòn là địa điểm áo lớp, áo nhóm uy tín cho các bạn lựa chọn. Với giá cả ưu đãi nhất sẽ rất phù hợp để các bạn có thể thỏa sức vui chơi, thoải mái khi khoác lên những bộ trang phục nhóm này.
Chúng ta cùng đi quan sát làm áo lớp, nhóm mới bên Áo lớp Sài Gòn nhé




Các bạn có thấy mẫu áo này dễ thương không? làm áo lớp này được may từ vải cotton 65/35 4 chiều. Sợi vải 4 chiều thấm hút mồ hôi tốt cùng với độ co giãn cao sẽ đem đến cho các bạn sự thoải mái trong vui chơi và hoạt động.
Hình chipi ở trước áo là cặp đôi nam nữ đứng sát nhau thể hiện sự hòa đồng không phân biệt hai phái nam và nữ trong lớp, thể hiện tinh thần thống nhất trong 1 tập thể vững mạnh. Nhất trí 1 lòng sẽ mang đến cho các bạn sức mạnh của 1 tập thể.
Phía sau là dòng chữ rất đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. “Tôi yêu A2” nói lên cá nhân trong lớp ai cũng yêu lớp A2, yêu tập thể của mình.
Dựa trên nền tảng như vậy, các bạn có thể tư duy thêm bất cứ gì nữa, và đội ngũ market bên dongphucsaigon.vn sẽ market lại hoàn toàn mới theo tư duy của các bạn nhé.
Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi theo số 0934 14 2286 để được tư vấn miễn phí áo lớpthiết kế miễn phí và giao hàng miễn phí nhé các bạn.
Categories:

1 nhận xét: